Top 10 Cheapest Places To Travel and How can you do it as Brook ?

Top 10 Cheapest Places To Travel and How can you do it as Brook
Top 10 Cheapest Places To Travel and How can you do it as Brook



Top 10 Cheapest Places To Travel 


No matter what continent in this big worls, there are always some good places you can visit ,even you are on a low budget , even some countries  that we think of as expensive , we discover they are quite budget-friendly if you know certain tips and tricks.
Top 10 Cheapest Places To Travel
Top 10 Cheapest Places To Travel



Budgeting - Before Your Trip  


Although the cost of travel can certainly be decreased, traveling will never be 100%, completely free. In addition to the monetary costs, it will cost you your time. With smart planning, you can ensure that your dollar will return you the maximum amount of happiness that it can.
Here you can find Some useful ideas and tutorials that helped me to make good changes and traveling free you can do the same even you have some good money or not , that will help so , how can i do to travel and get money ?


1.START SAVING

Take a percentage of your net paycheck and deposit it into a savings account with a decent interest rate. While in the short-term, your efforts may not result in a lot of interest. If you have more time (think years), you might look into investing a portion of your income and dedicate that money to your trip.



SIGN UP FOR TRAVEL CREDIT CARS AND FREQUENT FLIER REWARDS PROGRAM

It might be worth it to sign up for a travel credit card with a large sign up bonus if you’re going to be purchasing a lot of flights or traveling to many different places. You can then redeem these points on frequent flier rewards programs to get upgrades or cheaper (and sometimes free!) flights. 



YOU NEED TO MAKE SOME GOOD MONEY Here is HOW : 

How To Make Money
How To Make Money

It doesn’t matter what method you use to track your expenses, but if you don’t keep track of them, you
might overspend and all of a sudden, you can’t afford to eat anything but instant ramen.

FREELANCE and Make Some Huge Profits (Make $5000/month)

If you find yourself with less than enough cash and a laptop to last you the rest of the trip, consider freelancing on websites such as Fiverr or elance

You can also create a traveling blog and prepare it to make money with when you are traveling , Also use some Affiliate marketing course        
 Recommend to read this full tutorial about How To Make Money On pinterest .


- Here is How to create a Blog step by step
- After Creating it Here is How To monetize your blog and make money from it .





What To Pack with me in travel? 


MART PHONE

Smart phones are no longer prohibitively expensive and you probably already own one. Your phone is your landline. In many countries, pre-paid SIM cards are fairly cheap and will give you access to data. Boom. Your phone is now simultaneous, a phone, camera, flashlight, map, and guidebook the size of your palm. Remember to pack your charger!
Here is some recommended phone backpacked or just use your phone if you want.  


CAMERA

You’re going traveling and it’s understandable that you might want to take photos of the sights, foods, people to show your friends and family back home. If your smartphone doesn’t cut it, feel free to pack your camera. Probably best to leave the DSLR at home though - it’s expensive and bulky. Bring a simple digital camera.
best camera for travel 2020

BACKPACK
You need somewhere to store your stuff and when you’re going to be carrying your stuff all around with you, you will want to make sure that it’s comfortable. Remember that with new airline rules, you might not be able to bring your backpack with you as a carryon. Consider the size of your backpack when making the purchase.  
Top Best Quality Backpack for travelers 



OTHER ESSENTIALS


Rember! Thanks to the
beauty of globalization, you can buy many of your needs on the road so you can leave your wholesale- club’s shampoos and conditioners at home. 
LIP BALM UMBRELLA SUNSCREEN SUNGLASSES
MICRO-FIBRE TOWEL BRAS/UNDERWEAR
1 PAIR OF SANDALS
1 PAIR OF WALKING SHOES


1 SWIMSUIT
1 NICE SHIRT
1 MICROFLEECE
2 PANTS/SKIRTS
2-3 T-SHIRTS (COTTON OR POLYESTER)OR DRESSES 

INSECT REPELLANT
SHAMPOO AND CONDITIONER TOOTHBRUSH AND TOOTHPASTE 

CREDIT CARD
PASSPORT AND DRIVER’S LICENSE
FIRST-AID KIT (SEE OUR SAFETY SECTION FOR WHAT TO PACK! - PAGE 35) 



Flight 

















Comments

  1. Trong quá trình mang thai chế độ dinh dưỡng của bà bầu rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Uống nước dừa có bị sảy thai không? là thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu hiện nay. Do vậy cần tìm hiểu kỹ về công dụng cũng như lợi ích của nước dừa đối với mẹ bầu. Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, nếu sử dụng quá nhiều nước dừa có thể dẫn đến đến hiện tượng sảy thai, thai bị khuyết tật, thai chết lưu.

    ReplyDelete
  2. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tìm kiếm việc làm tại đà nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng nhé.

    ReplyDelete
  3. Khi đã xác định được công việc thích hợp, người lao động cần hỏi nơi tuyển dụng xem họ yêu cầu những loại giấy tờ nào trong bộ hồ sơ xin việc, thời hạn nộp và những yêu cầu khác. Bộ hồ sơ xin việc bao gồm những giấy tờ chủ yếu như sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, CV xin việc,...Tùy vào công việc, hồ sơ có thể phát sinh thêm nhiều giấy tờ khác. Cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ này trước khi đi xin việc để tránh những rủi ro không đáng có.

    ReplyDelete
  4. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tìm kiếm việc làm tại Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng nhé.

    ReplyDelete
  5. Trong cuộc sống chắc chắn bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến thuật ngữ thời hiệu rồi đúng không? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được rốt cuộc thời hiệu là gì, cũng như vai trò của nó trong cuộc sống như thế nào? Vì vậy, để giúp mọi người có thể hiểu hơn về khái niệm này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích trong bài viết này.

    ReplyDelete
  6. Bạn đã có kiến thức chung về it và đang muốn tìm việc làm IT support manager phù hợp với khả năng mình? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các trang web tìm việc làm khiến bạn đắn đo nên tìm tại trang nào. Timviec.com.vn là trang tìm việc làm đáng tin cậy, chia sẻ hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn bổ ích cho các ứng viên, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn ứng viên và nhà tuyển dụng lớn hiện nay tại Hà Nội, Tp.HCM, ... mà bạn tham khảo! Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    Tham khảo các công việc phù hợp với bạn như it helpdesk, tuyển dụng it đà nẵng, việc làm it hcm, tuyển dụng it hải phòng, ...

    ReplyDelete
  7. Sau khi đẩy mạnh doanh thu, Marketing chuyên nghiệp cũng giúp doanh nghiệp giải quyết khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp nâng cao vị thế, tín nhiệm và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Do đó, đây là nhân tố có nhiệm vụ chủ chốt để ảnh hưởng tới thành công của một đơn vị công ty.
    Vì vậy, quá trình tuyển dụng nhân viên marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế lớn để gia tăng tính cạnh tranh trong nền kinh tế đang ngày một khốc liệt trên toàn thế giới như hiện nay.

    ReplyDelete
  8. Cập nhật thông tin doanh nghiệp cần tuyển nv bán hàng, tuyển marketing, hay tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất, hãy truy cập ngay website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua trang tìm việc này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng văn phòng cơ bản như: cách sắp xếp tên theo abc trong word 2010, cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  9. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv online trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  10. Một mẫu cv đẹp đơn giản mặc dù phải cần đúng chuẩn bố cục với các phần theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Do đó, bạn cần phải có những cách viết mẫu đơn xin việc viết tay hay CV online ấn tượng nhằm đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên. Những cách viết CV ấn tượng hiện nay có thể kể tới như: viết CV bằng ngoại ngữ, sử dụng các mẫu CV đẹp do bản thân tự thiết kế…. Vậy làm thế nào để có được bản mẫu CV đơn giản nhưng thật ấn tượng, bắt mắt.

    ReplyDelete
  11. CPA là thuật ngữ viết tắt của cụm từ đầy đủ là Certified Public Accountants có nghĩa là những kế toán viên có trình độ và được cấp phép chứng nhận trên toàn cầu. CPA được xem như một cố vấn trong tài chính doanh nghiệp.

    ReplyDelete
  12. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như dấu hiệu bị động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, chảy máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như các mốc khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  13. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    Nhân viên thiết kế,
    Nhân viên SEO,
    Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    Nhân viên chạy quảng cáo,
    Marketing Executive
    Nhân viên Sale Marketing Online
    copywriter...

    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    tuyển dụng content marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Để giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa bạn xem ngay tìm việc.

    ReplyDelete
  14. Việc tuyển nhân viên kế toán công nợ tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về hướng dẫn làm cv xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  15. Tụ dịch màng nuôi (hay tụ dịch dưới màng đệm) là hiện tượng máu tụ trong không gian giữa nhau thai và tử cung, rất dễ gặp trong thời gian mang thai 3 tháng đầu. Hiện tượng này nếu không được phát hiện sớm và có cách chữa trị kịp thời, những cục máu này sẽ lớn dần và có thể làm nhau thai bong tách khỏi thành tử cung dẫn đến sảy thai.

    Tụ dịch dưới màng nuôi có thể gây nên hiện tượng bóc tách túi thai, là dấu hiệu của dọa sảy thai. Tùy vào sự phát triển của thai nhi, tim thai và diện tích bóc tách túi thai so với tử cung… sẽ cho biết mức độ nguy hiểm.

    ReplyDelete
  16. Career objective (mục tiêu nghề nghiệp) là thông tin mà nhà tuyển dụng muốn biết để tìm hiểu rõ hơn về định hướng của bạn có phù hợp với kế hoạch phát triển của doanh nghiệp hay không. Và để viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc tiếng Anh được hiệu quả nhất, bạn cần áp dụng theo đúng nguyên tác sau:

    Short and simple: hãy viết nội dung một cách hết sức ngắn gọn, đủ ý. Chỉ cần sử dụng tối đa 3 câu để nói về mục tiêu nghề nghiệp là được.
    What’s in it for them: Hãy đặt các mục tiêu gần với những gì mà nhà tuyển dụng muốn hướng đến.
    Be specific: bạn nên đề cập thẳng vào những mong muốn của mình trong công việc như: mức thu nhập, khả năng thăng tiến trong công việc. Và bạn cũng đề cập luôn khả năng mình có thể làm được gì để xứng đáng với những mong muốn đó. Càng chi tiết, cụ thể, nhà tuyển dụng càng có sự tin tưởng lớn hơn cho bạn.
    Bạn có thể lựa chọn một số từ loại sau để giúp phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV tiếng Anh của mình trở nên sáng giá hơn:

    Belived in: tin tưởng vào cái gì
    Confident on sth: thực sự tự tin vào kỹ năng nghề nghiệp nào
    Willing to work: sẵn sàng làm mọi việc
    Advanced to... after + time: mong muốn leo lên một vị trí nào đó trong một khoảng thời gian nhất định...

    ReplyDelete
  17. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyen dung 24h, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vận mệnh hôm nay, ngày mai
    Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi

    ReplyDelete
  20. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website tuyển dụng Chubb Life trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

    Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

    ReplyDelete
  21. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tuyen dung mien phi ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  22. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. Khi được kết luận mắc ung thư dạ dày, bệnh nhân thường được chỉ định hóa trị. Nhắc đến hóa trị ung thư dạ dày, nhiều bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân hết sức lo lắng. Dưới đây là thông tin cơ bản và các lưu ý trong suốt quá trình hóa trị giúp giảm tác dụng phụ.
    Hóa trị ung thư dạ dày là gì?
    Hóa trị ung thư dạ dày là sử dụng thuốc chống ung thư được tiêm truyền vào tĩnh mạch hoặc uống dưới dạng thuốc viên. Những loại thuốc này đi vào máu và đến tất cả các khu vực của cơ thể. Đây là lý do phương pháp điều trị trở nên hiệu quả đối với bệnh lý ung thư đã di căn đến các cơ quan ngoài nơi nó bắt đầu.

    ReplyDelete
  25. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà FE Credit tuyển dụng.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo CV xin việc. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    ReplyDelete
  26. REVIEW TRUYỆN CHÀNG RỂ CỰC PHẨM
    Thông tin: chàng rể cực phẩm tiểu thuyết
    Tác giả: A Hào
    Thể loại: Đô Thị, Ngôn Tình
    Nguồn: Vietpub
    Trạng thái: Đang ra
    Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.
    Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.
    Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.
    Ngược dòng quá khứ là máu, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!
    Đọc thêm nhiều truyện tranh đam mỹ hay tại truyentr.com

    ReplyDelete
  27. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv mẫu của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  28. Truyện Bách luyện thành thần nói về La Chinh xuất thân trong một gia đình có bối cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại mắc phải một kiếp nạn lớn. Vì vậy mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ khi sinh ra. Và không một ai biết đến bí mật này, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết.

    Điều làm nên sự thú vị ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn.

    La Chinh là nhân vật chính trong truyện - Là nhân vật dự đoán sẽ tu luyện liên tục từ đầu truyện cho đến cuối truyện và sẽ vượt lên tất cả trở thành đỉnh cao của võ học.

    Với thiên phú đỉnh cao của mình - La Chinh sẽ và gần như hấp thu toàn bộ cơ duyên, võ học của nhân loại và liên tục tạo ra kỳ tích lội ngược dòng để chiến thắng số phận, cứu giúp mọi người xung quanh.

    Tính cách: Mạnh mẽ, quyết đoán và thông minh - tính cách nhân vật này tuyệt đối hoàn hảo.

    Ngoại hình: đẹp trai, có nhiều nét thu hấp - minh chứng là có thể thu hút rất nhiều mỹ nhân thuộc top trong truyện, main mà đương nhiên người đẹp phải gục ngã hết rồi.

    Cơ duyên: Đỉnh của đỉnh, là con cưng của tác giả mà, không đỉnh mới lạ.

    Nhân vật này rất phù hợp cho những ai thích kiểu truyện anh hùng của mình cứ mạnh dần lên, với một tốc độ khủng khiếp, tới khi đạt max level cũng là hết truyện, đương nhiên sẽ gặp nhiều vấn đề nan giải, nhưng nhân vật chính luôn hướng tới phía trước và vượt qua tất cả, tạo một hình tượng anh hùng cực kỳ mạnh mẽ trong lòng của người đọc. Cơ duyên phải nói là tỷ tỷ năm mới có một nên mới viết lên được 1 câu chuyện dài và đặc sắc như vậy.

    Nhân vật này vượt hết đỉnh phong này tới đỉnh phong khác, cái hay của truyện đó chính là không bao giờ hết các đỉnh phong, vượt qua cực nhanh, cực mạnh mẽ nhưng đỉnh phong thì vô cùng vô tận, cứ phát triển mãi mãi, cảm giác rất là phê, main của mình cứ phát triển hoài không có hồi kết, sức mạnh là vô cùng vô tận, sáng tạo cả thế giới, cả vũ trụ, tất cả những gì mà có thể nhận thức được.

    Đúng như tên gọi Bách Luyện Thành Thần là một bộ truyện xuyên suốt theo 1 nhân vật chính sẽ liên tục đối mặt với các sự kiện, cường giả, cấp bậc võ học cao hơn và tôi luyện bản thân liên tục cho đến khi đạt tới đỉnh cao nhất của toàn bộ thể giới này.

    Liên tục tập luyện, chiến đấu, vượt qua những cuộc chiến sinh tử không ngừng nghỉ để đi lên, luôn gặp vận may sắp đặt, luôn gặp cơ duyên trời cho để tạo thành 1 đấng sáng thế mạnh nhất có thể tồn tại.
    Truyện bách luyện thành tiên kể về một chàng trai tên gọi là lâm hiên khác với Hàn Lập trong Phàm nhân tu tiên nhưng tính tình và sự quyết đoán cũng rất giống nhau, đây là một truyện kiếm hiệp hay đáng để đọc.

    ReplyDelete
  29. Ngày nay, do sự phát triển và hiệu năng thông tin sâu rộng , toàn khắp của báo chí, những quảng cáo thông tin tuyển dụng được phổ biến và có kết quả tốt. Nhưng đối với người đang có nhu cầu tim viec lam nhanh làm vẫn còn "thiên nan, vạn nan". Có người hàng ngày gửi hàng chục lá thư xin việc mà chẳng có kết quả, thậm chí có người làm việc này liên tục hàng năm trời. ở bên Mỹ, có người mỗi ngày gửi hàng trăm lá thư và đã mua hàng chục tờ báo để tìm kiếm, thu thập các thông tin tuyển dụng.

    Thế mà, những nhà cố vấn về tuyển dụng nhân viên lại khuyên những người tìm việc làm hãy tìm đọc những ấn phẩm nói về lĩnh vực thương mại, cũng như những tờ báo xuất bản tại địa phương. Họ khuyên rằng nên trả lời bằng thư những yêu cầu tuyển dụng bằng cách nêu lên những thí dụ cụ thể về những công việc đã làm tương đối thành công. Nhưng nhà cố vấn nói rằng người tìm việc làm đừng sợ những yêu cầu tuyển dụng không phù hợp lắm với khả nàng của mình.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

What you did not know about Maldives

ENVIRONMENT WEATHER & CLIMAT IN MALDIVES